UBMTTQVN Thị xã Ba Đồn: Tham gia hội nghị trực tuyến triển khai "Trang Cộng đồng"

Thứ sáu - 05/08/2022 14:04
Sáng ngày 05/8, UBMTTQVN tổ chức hội nghị trực tuyến triển khai "Trang cộng đồng" (Fanpage) tại các điểm cầu các huyện, thị xã, thành phố trên toàn quốc. Tại thị xã Ba Đồn, UBMTTQVN thị xã phối hợp với Trung tâm Viettel thị xã đã tổ chức một điểm cầu với sự tham gia của Ban Thường trực UBMTTQVN thị xã; Chủ tịch UBMTTQVN các xã, phường; thành viên trang Fanpage khu dân cư kiểu mẫu cấp tỉnh; Ban điều hành mô hình khu dân cư kiểu mẫu cấp tỉnh.
Các đại biểu tham gia hội nghị tại điểm cầui thị xã Ba Đồn.
Các đại biểu tham gia hội nghị tại điểm cầui thị xã Ba Đồn.
    Tại hội nghị trực tuyến, các đại biểu đã được tập huấn kỹ năng thành lập, vận hành "Trang cộng đồng" (Fanpage); kỹ năng biên tập tin, bài, cách đăng tin, bài lên trang và cách thức quản trị hệ thống thông tin trên "Trang cộng đồng" (Fanpage) đối với cán bộ Mặt trận các cấp; định hướng và thống nhất những nhiệm vụ triển khai trong thời gian tới; thảo luận về Quy chế thông tin, tuyên truyền trong hệ thống "Trang cộng đồng" (Fanpage) của Mặt trận TQVN các cấp và các nội dung liên quan, nhất là những khó khăn, vướng mắc trong quá trình kết nối, vận hành thời gian vừa qua.
             Việc triển khai "Trang cộng đồng" (Fanpage) của UBMTTQVN được thực hiện nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên mạng xã hội về các hoạt động của Mặt trận TQVN, từ đó tạo tính lan tỏa sâu rộng và tăng hiệu quả trong công tác tuyên truyền, vận động. Ngay sau hội nghị trực tuyến triển khai "Trang Cộng đồng" (Fanpage); UBMTTQVN thị xã Ba Đồn sẽ triển khai thực hiện "Trang Cộng đồng" (Fanpage) tại UBMTTQVN các cấp trên toàn thị xã.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập104
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm92
  • Hôm nay3,753
  • Tháng hiện tại3,753
  • Tổng lượt truy cập34,433,280
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây