Thị xã Ba Đồn: Nâng cao phát triển doanh nghiệp và các thành phần kinh tế.

Thứ bảy - 05/08/2023 11:23
Thời gian qua, thị xã Ba Đồn đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp và chú trọng khuyến khích doanh nghiệp và các thành phần kinh tế phát triển nhằm tạo việc làm và nâng cao đời sống cho người dân.
Thị xã tạo mọi điều kiện để các thành phần kinh tế ngày càng hoạt động có hiệu quả.
Thị xã tạo mọi điều kiện để các thành phần kinh tế ngày càng hoạt động có hiệu quả.
     Theo đó, thị xã đã tập trung chỉ đạo, tạo điều kiện để các thành phần kinh tế phát triển sản xuất, kinh doanh có hiệu quả. Khuyến khích, hỗ trợ các doanh nghiệp thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư kinh doanh. Từ đầu năm nay đã cấp 250 giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh cá thể với tổng số tiền hơn 174 tỷ đồng. Bên cạnh đó, kinh tế tập thể có bước phát triển, tiếp tục phát huy vai trò vị trí, nhất là trong giải quyết việc làm, tăng thu nhập cho người lao động. Nhiều mô hình tổ hợp tác, HTX hoạt động có hiệu quả. Tính đến tháng 07/2023 trên địa bàn thị xã Ba Đồn có 20 HTX , hiện nay các HTX đã chuyển đổi theo Luật HTX 2012, đã ổn định và đi vào hoạt động; có 31 Tổ hợp tác đang hoạt động ổn định và có hiệu quả.
Mô hình sản xuất nón lá công nghiệp của công ty TNHH Thành Sơn (xã Quảng Tân)
Mô hình sản xuất nón lá công nghiệp của công ty TNHH Thành Sơn (xã Quảng Tân)
       Trên cơ sở đó, thời gian tới, thị xã tiếp tục tạo mọi điều kiện để các thành phần kinh tế ngày càng hoạt động có hiệu quả, tận dụng tối đa tiềm năng, thế mạnh của địa phương phát triển kinh tế, góp phần nâng cao hơn nữa mức sống của người dân trên địa bàn.

Tác giả bài viết: Lan Anh ​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập126
  • Máy chủ tìm kiếm41
  • Khách viếng thăm85
  • Hôm nay37,547
  • Tháng hiện tại836,106
  • Tổng lượt truy cập34,366,825
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây