Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, thời gian qua, các cấp, các ngành, các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã Ba Đồn đã có nhiều hoạt động thiết thực để đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng, đặc biệt là những người tiêu dùng ở vùng nông thôn.
Theo báo cáo khảo sát của Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thị xã Ba Đồn, tại các chợ, siêu thị và cửa hàng trên địa bàn có hơn 80% hàng Việt được bày bán; người tiêu dùng ngày càng tin tưởng và ưu tiên sử dụng các loại hàng hóa mang nhãn hiệu Việt. Để khuyến khích các doanh nghiệp mở rộng thị trường phân phối, đưa hàng Việt về nông thôn, thị xã Ba Đồn đã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ xây dựng cơ sở hạ tầng về thương mại để ứng dụng trong hoạt động sản xuất kinh doanh; khuyến khích, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, tổ chức cá nhân đẩy mạnh đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng thương mại, xây dựng các cửa hàng tự chọn, siêu thị… Ngoài ra, các ban, ngành, đoàn thể cũng tăng cường hoạt động kiểm tra, kiểm soát thị trường, phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc; kiên quyết xử lý các hành vi gian lận thương mại, tạo điều kiện thuận lợi để hàng Việt Nam đến được tay người tiêu dùng. Chính điều này đã tạo hiệu ứng tích cực cho sản xuất trong nước, đồng thời củng cố niềm tin của người tiêu dùng trong việc lựa chọn các sản phẩm do các doanh nghiệp trong nước sản xuất.
Địa chỉ Website: badontv.vn
Tên gọi:
BĐRT (BaDon Radio Television)
Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn.
Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...