Thị xã Ba Đồn tích cực đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng.

Thứ sáu - 04/12/2020 11:31
Thời gian qua, với sự chung tay của các cơ quan quản lý, doanh nghiệp, người tiêu dùng và bằng nhiều hình thức khác nhau, trên địa bàn thị xã Ba Đồn, hàng Việt đã ngày càng đến gần, gắn bó với người tiêu dùng.
Người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm mang thương hiệu Việt
Người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm mang thương hiệu Việt
Hiện trên địa bàn thị xã Ba Đồn có 22 chợ, 4 siêu thị và nhiều cửa hàng đại lý kinh doanh lớn nhỏ cung cấp đầy đủ cho nhu cầu tiêu dùng, sinh hoạt của nhân dân. Qua hơn 10 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Ban chỉ đạo CVĐ thị xã đã chỉ đạo các ban, ngành, Mặt trận, đoàn thể các cấp tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền với nhiều hình thức, phương pháp phong phú, phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của từng ngành. Cùng với đó, tổ chức tăng cường hoạt động kiểm tra, kiểm soát thị trường, phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc; kiên quyết xử lý các hành vi gian lận thương mại, tạo điều kiện thuận lợi để hàng Việt Nam có thị trường, đến được tay người tiêu dùng.
Nhờ đó, đến nay tại các chợ, siêu thị và cửa hàng trên địa bàn có hơn 80% hàng Việt được bày bán; người tiêu dùng ngày càng tin tưởng và ưu tiên sử dụng các loại hàng hóa mang nhãn hiệu Việt. Ngoài các mặt hàng Việt có thương hiệu, chợ Ba Đồn cũng là nơi bày bán rất nhiều sản vật của địa phương, như: đồ đan lát Thọ Đơn (Quảng Thọ), nón lá (Quảng Thuận, Quảng Hải, Quảng Văn…), tỏi Quảng Minh...
Để tiếp tục nâng cao hơn nữa hiệu quả cuộc vận động, thị xã Ba Đồn sẽ đổi mới, kết hợp nhiều hình thức tuyên truyền, tạo hiệu ứng sâu rộng nhằm tác động mạnh mẽ hơn để thay đổi tâm lý, hành vi và thói quen của người tiêu dùng. Tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng thị hiếu, nhu cầu của người tiêu dùng.
 

Tác giả bài viết: Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập89
  • Hôm nay10,333
  • Tháng hiện tại141,940
  • Tổng lượt truy cập34,571,467
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây