Phường Ba Đồn tổ chức hội thi tìm hiểu truyền thống lịch sử, văn hóa địa phương.

Thứ sáu - 19/05/2023 10:42
Sáng ngày 19/5, Phường Ba Đồn đã tổ chức Hội thi tìm hiểu truyền thống lịch sử, văn hóa địa phương. Tham dự có đồng chí Phạm Duy Quang- PBT TT Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Cao Xuân Đức- UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị thị xã; đồng chí Đinh Thiếu Sơn- UVTV Thị ủy, Bí thư Đảng ủy phường Ba Đồn.
Phần thi chào hỏi của trường THCS Nguyễn Hàm Ninh
Phần thi chào hỏi của trường THCS Nguyễn Hàm Ninh
     Với chủ đề “Tìm hiểu truyền thống lịch sử, văn hoá Đảng bộ phường Ba Đồn và Đảng bộ thị xã Ba Đồn”. 02 đội thi đến từ trường THCS Ba Đồn và trường THCS Nguyễn Hàm Ninh, mỗi đội có 5 thành viên sẽ trải qua 3 phần thi gồm: phần thi chào hỏi; phần thi kiến thức về lịch sử, truyền thống văn hoá của địa phương và phần thi thuyết trình giới thiệu về truyền thống lịch sử, văn hoá địa phương. Hội thi diễn ra hết sức hấp dẫn và gay cấn. Các đội thi đã xuất sắc thể hiện được năng khiếu, vốn hiểu biết và khả năng hùng biện của mình, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng cán bộ, đảng viên, phụ huynh, học sinh đến xem và cổ vũ.
Các đại biểu tham dự hội thi
Các đại biểu tham dự hội thi.
     Hội thi nhằm tuyên truyền, giáo dục cho thế hệ trẻ và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn phường hiểu rõ hơn về lịch sử xây dựng và phát triển của Đảng bộ phường Ba Đồn, Đảng bộ thị xã Ba Đồn. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức trong việc giữ gìn và phát huy các giá trị truyền thống lịch sử, văn hoá của quê hương, đất nước; nâng cao hơn nữa niềm tin và lòng tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng bộ phường và Đảng bộ thị xã Ba Đồn trong suốt quá trình xây dựng và trưởng thành, truyền thống lịch sử cách mạng của vùng đất anh hùng; cổ vũ quyết tâm chính trị cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong công cuộc xây dựng, phát triển quê hương, đất nước.
Phần thi thuyết trình của trường THCS Ba Đồn
Phần thi thuyết trình của trường THCS Ba Đồn.
 Kết thúc hội thi, đội trường THCS Nguyễn Hàm Ninh giành chiến thắng.
BTC trao giải thuyết trình giỏi cho 2 học sinh các trường
Đồng chí Đinh Thiếu Sơn- UVTV Thị ủy, Bí thư Đảng ủy phường Ba Đồn trao giải thuyết trình giỏi cho 2 học sinh các trường.
BTC trao giải nhất cho đội trường THCS Nguyễn Hàm Ninh
BTC trao giải nhất cho đội trường THCS Nguyễn Hàm Ninh.
BTC trao giải nhì cho đội trường THCS Ba Đồn
BTC trao giải nhì cho đội trường THCS Ba Đồn.

Tác giả bài viết: Hải Long - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập148
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm130
  • Hôm nay26,344
  • Tháng hiện tại756,140
  • Tổng lượt truy cập34,286,859
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây