Thị xã Ba Đồn: Xử phạt vi phạm hành chính 06 cơ sở trong lĩnh vực An toàn thực phẩm.

Thứ ba - 16/05/2023 07:18
Thực hiện Kế hoạch của Ban Chỉ đạo ATTP thị xã về triển khai “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2023, vừa qua, đoàn liên ngành kiểm tra chất lượng An toàn thực phẩm (ATTP) đối với các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm, kinh doanh dịch vụ ăn uống, bếp ăn tập thể trên địa bàn.
Thị xã Ba Đồn tăng cường công tác kiểm tra ATTP trên địa bàn.
Thị xã Ba Đồn tăng cường công tác kiểm tra ATTP trên địa bàn.
      Theo đó, từ ngày 24/4- 15/5, đoàn đã kiểm tra 18 cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm, kinh doanh dịch vụ ăn uống, bếp ăn tập thể trên địa bàn thị xã. Nội dung kiểm tra các thủ tục pháp lý về ATTP, điều kiện thực tế về cơ sở vật chất, nhân lực trực tiếp tham gia chế biến… Kết quả, có 06 cơ sở bị xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực ATTP với số tiền 14 triệu đồng, không có cơ sở nào bị đình chỉ hoạt động kinh doanh.
     Song song với công tác kiểm tra, đoàn còn tuyên truyền đến các hộ sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, tập trung vào truyền thông nghiêm cấm kinh doanh các mặt hàng không rõ nguồn gốc, không có tem, các mặt hàng đã hết thời hạn sử dụng. Qua đó, kiên quyết không để xảy ra tình trạng mất vệ sinh ATTP, không tồn tại mặt hàng thực phẩm kém chất lượng tại các cơ sở, góp phần bảo đảm an toàn sức khỏe của người dân.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập91
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm81
  • Hôm nay10,961
  • Tháng hiện tại774,491
  • Tổng lượt truy cập34,305,210
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây