Thị xã Ba Đồn: Biểu dương người cao tuổi làm kinh tế giỏi giai đoạn 2018-2023

Thứ năm - 18/05/2023 13:32
Sáng ngày 18/5, Hội người cao tuổi thị xã Ba Đồn tổ chức Hội nghị biểu dương người cao tuổi làm kinh tế giỏi giai đoạn 2018-2023. Dự hội nghị có đồng chí Đinh Minh Thử-Trưởng Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh Quảng Bình; đồng chí Phạm Duy Quang-Phó Bí thư Thường trực Thị ủy-Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Cao Xuân Đức-UVTV-Trưởng Ban Tuyên giáo - Giám đốc Trung tâm Chính trị thị xã; đồng chí Nguyễn An Bình-UVTV-Chủ tịch UBMTTQVN thị xã; đồng chí Trần Thanh Hưng-ThUV-Trưởng Ban Dân vận Thị ủy; đồng chí Nguyễn Văn Tình-ThUV-Phó Chủ tịch UBND thị xã; hội viên người cao tuổi làm kinh tế giỏi của 16 xã, phường.
   
Toàn cảnh hội nghị (90)
Toàn cảnh hội nghị.
    Hội người cao tuổi thị xã hiện có gần 14.500 hội viên, sinh hoạt tại 16 hội cơ sở, trong số đó có gần 6.500 người trực tiếp tham gia lao động, sản xuất, có 42 người là chủ trang trại, doanh nghiệp, có 105 người đạt danh hiệu làm kinh tế giỏi các cấp. Trong 5 năm qua, phong trào người cao tuổi sản xuất kinh doanh giỏi đã lan tỏa và  xây dựng được nhiều mô hình điển hình ở địa phương, góp phần tích cực trong công cuộc xây dựng thị xã ngày càng phát triển. Phong trào người cao tuổi thị xã Ba Đồn làm kinh tế giỏi đã được minh chứng đa dạng trên các lĩnh vực. Xuất hiện nhiều tấm gương kinh doanh dịch vụ có hiệu quả như ở phường Ba Đồn có ông Lê Thanh Hải, Giám đốc Công ty TNHH Vận tải Thương mại Lê Nam; ông Đinh Minh Phúc, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Phước Linh; ông Nguyễn Văn Quy, Giám đốc  Công ty TNHH Thương mại Quy Hương...trên lĩnh vực nông nghiệp có ông Nguyễn Trọng Luyến, phường Quảng Phong; ông Nguyễn Công Nguyên, xã Quảng Lộc... Nhiều tấm gương người cao tuổi điển hình trong phong trào trồng cây, chăm sóc bảo vệ rừng; nhiều cụ có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các mặt hàng truyền thống, kinh doanh dịch vụ, xây dựng cơ bản. Các cụ không những sống vui sống khỏe mà còn làm tấm gương sáng cho con cháu noi theo.
Đồng chí Phạm Duy Quang, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã phát biểu tại hội nghị
Đồng chí Phạm Duy Quang, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã phát biểu tại hội nghị.
      Dịp này, hội nghị cũng đã được nghe các tham luận, chia sẻ về cách làm kinh tế trên các lĩnh vực; ông Đinh Minh Thử-Trưởng Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh và đồng chí Phạm Duy Quang-Phó Bí thư Thường trực Thị ủy-Chủ tịch HĐND thị xã đã chỉ đạo, định hướng một số nội dung để các phong trào Hội người cao tuổi ngày càng phát triển, luôn xứng đáng với 18 chữ vàng “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc”.
Đại biểu tham dự hội nghị biểu dương người cao tuổi làm kinh tế giỏi
Đại biểu tham dự hội nghị biểu dương người cao tuổi làm kinh tế giỏi.
      Cũng nhân dịp này, nhiều tấm gương người cao tuổi làm kinh tế giỏi ở thị xã Ba Đồn được tặng thưởng giấy khen. Hội nghị đã thống nhất và thông qua danh sách đại biểu đi dự hội nghị biểu dương người cao tuổi làm kinh tế giỏi cấp tỉnh trong thời gian tới.
Hội viên người cao tuổi làm kinh tế giỏi được khen thưởng tại hội nghị
Hội người cao tuổi thị xã khen thưởng các cụ làm kinh tế giỏi
Hội viên người cao tuổi làm kinh tế giỏi được khen thưởng tại hội nghị.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập189
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm171
  • Hôm nay13,555
  • Tháng hiện tại707,559
  • Tổng lượt truy cập34,238,278
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây