Phường Quảng Thọ: Tổ chức thành công Giải bóng đá nam mừng Đảng, mừng xuân Quý Mão 2023.

Thứ hai - 30/01/2023 18:55
Nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa thể thao mừng Đảng, mừng xuân Qúy Mão 2023, trong 03 ngày từ 28-30/01/2023 (tức từ ngày mồng 7-9 tháng giêng năm Qúy Mão), phường Quảng Thọ đã tổ chức thành công Giải bóng đá nam mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão năm 2023.
Các trận đấu diễn ra sôi nổi, kịch tính.
Các trận đấu diễn ra sôi nổi, kịch tính.
     Tham dự giải đá bóng năm nay có 05 đội bóng đến từ các TDP trên địa bàn phường, các đội thi đấu theo thể thức loại trực tiếp. Các trận đấu diễn ra sôi nổi, kịch tính với nhiều pha bóng hấp dẫn thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ nhiệt tình, tạo bầu không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm mới.
Nhiều pha bóng hấp dẫn thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ nhiệt tình
Nhiều pha bóng hấp dẫn thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ nhiệt tình.
      Giải bóng đá nam mừng Đảng, mừng Xuân được UBND phường Quảng Thọ tổ chức thường niên vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các vận động viên vào mỗi dịp Tết đến, xuân về. Qua đó, góp phần thúc đẩy phong trào bóng đá của địa phương ngày một phát triển. Đây cũng là hoạt động Văn hóa - Văn nghệ, Thể dục - Thể thao nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến kỷ niệm 100 năm ngày sinh của Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên (01/3/1923 - 01/3/2023).
Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội bóng TDP Minh Lợi, phường Quảng Thọ
Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội bóng TDP Minh Lợi.
       Sau 03 ngày thi đấu quyết liệt, nhiệt tình, kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội bóng TDP Minh Lợi, giải Nhì cho đội bóng TDP Nhân Thọ, giải Ba thuộc về các đội bóng TDP Ngoại Hải, Thọ Đơn và Minh Phượng.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập161
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm137
  • Hôm nay3,347
  • Tháng hiện tại766,877
  • Tổng lượt truy cập34,297,596
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây