Đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn kiểm tra công tác chuẩn bị lễ dâng hương kỷ niệm 100 năm ngày sinh Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên.

Thứ tư - 01/02/2023 16:59
Sáng ngày 01/2, đồng chí Trương An Ninh-UVTV Tỉnh ủy- Bí thư Thị ủy Ba Đồn cùng đoàn công tác của thị xã đã có buổi làm việc với UBND xã Quảng Trung và đi kiểm tra công tác chuẩn bị cho lễ dâng hương kỷ niệm 100 năm ngày sinh Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên (01/3/1923 - 01/3/2023) tại quê hương của Trung tướng.
Toàn cảnh buổi làm việc.
Toàn cảnh buổi làm việc.
     Làm việc tại trụ sở UBND xã, đồng chí Bí thư Thị ủy cùng các đồng chí trong đoàn công tác của thị xã đã nghe lãnh đạo xã báo cáo ngắn gọn về công tác vui Xuân, đón Tết của bà con nhân dân trên địa bàn xã và các hoạt động tuyên truyền kỷ niệm 100 ngày sinh của Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên.
    Theo đó, dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, UBND xã đã quan tâm chăm lo đến đời sống của người dân, đặc biệt đã có những hoạt động thăm hỏi, tặng quà những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi; tổ chức các hoạt động văn hóa- văn nghệ, thể dục- thể thao; công tác an ninh trật tự được đảm bảo.
Đồng chí Bí thư Thị ủy Trương An Ninh cùng các đồng chí trong đoàn công tác dâng hương tại nhà lưu niệm của Trung tướng
Đồng chí Bí thư Thị ủy Trương An Ninh cùng các đồng chí trong đoàn công tác dâng hương tại nhà lưu niệm của Trung tướng.
    Chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 100 năm ngày sinh Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên xã Quảng Trung đã lên kế hoạch và các phương án dự phòng để buổi lễ được diễn ra thuận lợi, tăng cường công tác tuyên truyền đến người dân thông qua các hoạt động văn hóa- xã hội và các cuộc thi tìm hiểu về lịch sử.
    Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên là người con của quê hương xã Quảng Trung, thị xã Ba Đồn, nguyên là Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng; nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng; nguyên Tư lệnh Bộ đội Trường Sơn.
  Để Lễ kỷ niệm được tổ chức trang trọng, chu đáo, đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn đã yêu cầu địa phương cần phải chủ động các phương án từ hoạt động tuyên truyền
treo cờ, băng rôn, khẩu hiệu tạo không khí cho Lễ kỷ niệm đến công tác đảm bảo vệ sinh môi trường.

    Đồng chí Bí thư Thị ủy cũng lưu ý các lực lượng chức năng phải có phương án cụ thể để điều tiết giao thông, bố trí khu vực đậu xe đảm bảo không bị ùn tắc; đảm bảo an ninh trật tự, kịp thời xử lý khi có sự cố xảy ra, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho buổi Lễ kỷ niệm.
Đồng chí Bí thư Thị ủy và các đồng chí trong đoàn công tác kiểm tra, khảo sát tại nhà lưu niệm nơi tổ chức buổi Lễ kỷ niệm
Đồng chí Bí thư Thị ủy và các đồng chí trong đoàn công tác kiểm tra, khảo sát tại nhà lưu niệm nơi tổ chức buổi Lễ kỷ niệm
      Sau buổi làm việc tại trụ sở UBND xã, đồng chí Bí thư Thị ủy cùng các đồng chí trong đoàn công tác đã đi kiểm tra, khảo sát tại nhà lưu niệm của Trung tướng và dâng hương tưởng nhớ những cống hiến to lớn của Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên.
 

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập73
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm65
  • Hôm nay1,472
  • Tháng hiện tại812,198
  • Tổng lượt truy cập33,450,773
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây