Thị xã Ba Đồn: Lan tỏa phong trào nhảy dân vũ.

Thứ tư - 26/06/2024 16:25
Cùng với bóng chuyền hơi, thể dục dưỡng sinh thì phong trào nhảy Dân vũ thể thao hiện đang là một trong những loại hình văn hóa, văn nghệ được cán bộ hội viên trên địa bàn thị xã yêu thích và đang ngày càng thu hút phụ nữ ở nhiều lứa tuổi tham gia, góp phần tạo sân chơi bổ ích, rèn luyện sức khỏe cho chị em và mang niềm vui, sức sống mới trên quê hương.
Phong trào nhảy dân vũ của chị em phụ nữ góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần, xây dựng hình ảnh người phụ nữ văn minh, hiện đại
Phong trào nhảy dân vũ của chị em phụ nữ góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần, xây dựng hình ảnh người phụ nữ văn minh, hiện đại
     Đều đặn vào buổi tối hàng ngày, các thành viên các câu lạc bộ (CLB) dân vũ thể thao trên địa bàn thị xã Ba Đồn đều dành khoảng 1- 2 tiếng tập trung tại nhà văn hóa khu phố để tập luyện. Tiếng nhạc vang lên, các thành viên hăng say nhún nhảy theo nhạc rất điêu luyện. Bộ môn dân vũ thể thao được chị em phụ nữ và người dân trong thị xã biết đến rộng rãi khi các cấp Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) trong thị xã tham gia Hội thi dân vũ thể thao trực tuyến với chủ đề "Vũ điệu khỏe, đẹp" trong hệ thống do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động vào tháng 3/2022. Hội thi đã thu hút đông đảo cán bộ, hội viên, phụ nữ trong thị xã hưởng ứng.
Hội LHPN xã Quảng minh tổ chức các hoạt động nhảy dân vũ trong các buổi sinh hoạt
Hội LHPN xã Quảng Minh tổ chức các hoạt động nhảy dân vũ trong các buổi sinh hoạt
     Tại các CLB, chị em tự đóng góp đầu tư thiết bị âm thanh, trang phục, một số nơi còn thuê giáo viên về hướng dẫn để đảm bảo các bước nhảy chuẩn xác hơn. Phong trào dân vũ là hoạt động thể dục thể thao không cần kỹ năng hay tiêu chuẩn của người tham gia, nên rất thích hợp với chị em phụ nữ.
     Đây là bộ môn không chỉ là rèn luyện sức khỏe, mà còn là dịp để chị em phụ nữ có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, gắn kết trong hội viên và trở thành sân chơi văn hóa bổ ích, khơi dậy tinh thần tập luyện thể dục thể thao; góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần, xây dựng hình ảnh người phụ nữ văn minh, hiện đại, tự tin, góp xây dựng tổ chức hội và đơn vị vững mạnh.

Đường link Truyền hình
https://badontv.vn/truyen-hinh/tin-tuc-su-kien/thi-xa-ba-don-lan-toa-phong-trao-nhay-dan-vu-4528.html

Tác giả bài viết: Hải Long - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập68
  • Hôm nay8,111
  • Tháng hiện tại860,669
  • Tổng lượt truy cập38,776,340
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây