Thị xã Ba Đồn: Sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Thứ hai - 24/06/2024 12:52
Kỳ thi THPT năm 2024, thị xã Ba Đồn có 03 điểm thi gồm các trường: THPT Lương Thế Vinh, THPT Lê Hồng Phong và THPT Lê Lợi với tổng số 60 phòng thi chính thức, hơn 1.300 thí sinh tham gia dự thi.
Học sinh tích cực ôn tập để chuẩn bị cho kỳ thi THPT năm 2024.
Học sinh tích cực ôn tập để chuẩn bị cho kỳ thi THPT năm 2024.
   Nhằm giúp học sinh có kết quả thi đạt tốt, trước đó, các trường THPT trên địa bàn thị xã đã xây dựng kế hoạch, nội dung ôn tập cụ thể, bảo đảm trang bị cho học sinh những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, các trường còn lựa chọn giáo viên có kinh nghiệm, chuyên môn vững để giảng dạy, củng cố kiến thức cho học sinh. Những giáo viên đảm nhận nhiệm vụ này luôn gần gũi, động viên học sinh trong học tập và theo dõi, đánh giá, phân loại để điều chỉnh phương pháp dạy học sao cho phù hợp với năng lực của từng học sinh. Sau khi hoàn thành công tác ôn thi tốt nghiệp cho học sinh và các đợt thi thử đã giúp đánh giá thực chất về chất lượng học sinh. Thông qua các đợt thi thử đã giúp các em học sinh tự tin làm quen với trường thi cũng như trau dồi thêm kỹ năng làm bài, đảm bảo tâm thế vững tin khi bước vào kỳ thi quan trọng sắp tới.
      Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 cơ bản không khác nhiều so với Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023. Ngoài 3 môn thi bắt buộc là Ngữ văn, Toán, Ngoại ngữ, các thí sinh phải chọn thi 1 trong 2 bài thi tổ hợp là Khoa học tự nhiên (gồm các môn: Vật lý, Hóa học, Sinh học) và Khoa học xã hội (gồm các môn: Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân). Với việc tập trung cao độ cho việc ôn luyện, bồi dưỡng kiến thức và sự chuẩn bị chu đáo điều kiện để tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ được diễn ra trong 02 ngày 27-28/6, tin chắc rằng các thí sinh trên địa bàn thị xã Ba Đồn tham gia kỳ thi THPT năm nay sẽ bình tĩnh, tự tin làm bài, phấn đấu đạt kết quả cao nhất.

Đường link Truyền hình
https://badontv.vn/truyen-hinh/tin-tuc-su-kien/thi-xa-ba-don-san-sang-cho-ky-thi-tot-nghiep-thpt-2024-4519.html

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập103
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm99
  • Hôm nay8,046
  • Tháng hiện tại860,604
  • Tổng lượt truy cập38,776,275
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây