Công ty TNHH xây dựng tổng hợp Đức Hạnh: 30 năm hình thành và phát triển.

Thứ ba - 27/06/2023 22:04
Được thành lập từ năm 1993 với tên gọi là Xí nghiệp xây dựng số 2 Quảng Phong do ông Nguyễn Đức Hạnh làm giám đốc. Đến năm 2001, Xí nghiệp được đổi tên thành Công ty TNHH xây dựng tổng hợp Đức Hạnh. Trải qua chặng đường 30 năm hình thành và phát triển, Công ty đã ngày càng lớn mạnh, trở thành một Doanh nghiệp có uy tín ở Quảng Bình nói chung và thị xã Ba Đồn nói riêng. Các công trình do Công ty TNHH xây dựng tổng hợp Đức Hạnh thi công đều hoàn thành tốt nhiệm vụ, đảm bảo mục tiêu tiến độ và chất lượng công trình góp phần xây dựng thị xã Ba Đồn nói riêng và Quảng Bình nói chung ngày càng phát triển.
Công ty TNHH xây dựng tổng hợp Đức Hạnh: 30 năm hình thành và phát triển.
      Công ty TNHH xây dựng tổng hợp Đức Hạnh có địa chỉ tại TDP 8, phường Quảng Phong, thị xã Ba Đồn do anh Nguyễn Phi Hùng làm giám đốc. Với số vốn ban đầu hơn 1 tỷ đồng, đến nay Công ty có vốn điều lệ hơn 5 tỷ đồng chuyên về lĩnh vực xây dựng.
     Lúc mới thành lập, Công ty TNHH xây dựng tổng hợp Đức Hạnh cũng gặp rất nhiều khó khăn về vốn, máy móc, cơ sở vật chất đội ngũ nhân lực…. Bằng sự nỗ lực của tập thể Công ty, sau những “thăng trầm” trong quá trình hoạt động, Công ty TNHH xây dựng tổng hợp Đức Hạnh đã khẳng định được thương hiệu, chổ đứng của mình qua chất lượng các công trình.    
010 3664 00 01 07 22 Still034
Anh Nguyễn Phi Hùng- Giám đốc Công ty TNHH xây dựng tổng hợp Đức Hạnh.
       Tốt nghiệp chuyên ngành Xây dựng năm 2006, anh Nguyễn Phi Hùng kế thừa Công ty TNHH xây dựng tổng hợp Đức Hạnh từ gia đình vào năm 2011. Qua thời gian xây dựng và phát triển, Công ty ngày càng mở rộng về quy mô, lao động và địa bàn thi công về các lĩnh vực xây dựng dân dụng, giao thông thủy lợi và lắp đặt điện nước. Hiện Công ty có 20 lao động thường xuyên, được đóng bảo hiểm theo quy định của pháp luật và hàng trăm lao động thời vụ với mức lương bình quân 8 triệu đồng/người/tháng.
      Anh Nguyễn Phi Hùng, giám đốc Công ty TNHH xây dựng tổng hợp Đức Hạnh - Chủ nhiệm CLB Doanh nhân trẻ thị xã Ba Đồn cho biết:  “Lúc mới thành Công ty, bản thân tôi còn nhỏ nhưng tôi cũng thấy và hiểu được sự vất vả của bố mẹ. Có những khoảng thời gian gia đình làm ăn rất khó khăn do mới thành lập Công ty thiếu thốn đủ bề, thiếu vốn, máy móc, kinh  nghiệm, cơ sở vật chất….nhưng bằng sự nỗ lực của cả gia đình, Công ty chúng tôi đã lớn mạnh và phát triển như ngày hôm nay. Tôi cũng rất tự hào vì Công ty đã được sự tin tưởng của nhiều đơn vị đã chọn Công ty chúng tôi làm đơn vị thi công các công trình”.
Công trình do Công ty TNHH xây dựng tổng hợp Đức Hạnh đảm nhận thi công
Công trình cổng chào điện tử do Công ty TNHH xây dựng tổng hợp Đức Hạnh thi công.
      Từ một doanh nghiệp với nhiệm vụ chính là xây dựng một số công trình với năng lực máy móc, thiết bị còn nhiều hạn chế, sau 30 năm phát triển và trưởng thành, đến nay, Công ty TNHH xây dựng tổng hợp Đức Hạnh đã có lực lượng lao động hơn 100 người, trong đó có 03 kỹ sư, nhiều người tốt nghiệp cao đẳng xây dựng. Công ty hiện có 08 máy múc, máy ủy, xe lu các loại đang hoạt động tại các công trường. Để tồn tại và phát triển phù hợp với sự phát triển chung của đất nước trong nền kinh tế thị trường, Công ty đã đổi mới và vươn lên không ngừng.
Công ty TNHH xây dựng tổng hợp Đức Hạnh thi công nhiều công trình lớn nhỏ trên địa bàn thị xã
Công ty TNHH xây dựng tổng hợp Đức Hạnh thi công nhiều công trình lớn nhỏ trên địa bàn thị xã
     30 năm qua, Công ty TNHH XDTH Đức Hạnh đã thi công hàng trăm công trình xây dựng lớn nhỏ khác nhau trên địa bàn tỉnh Quảng Bình, trong đó tập trung nhiều công trình tại thị xã Ba Đồn, huyện Quảng Trạch, Tuyên Hóa và Minh Hóa... Với năng lực và kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, các công trình do  Công ty Đức Hạnh thi công đều đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình.
       Bà Nguyễn Thị Phương, Chủ tịch UBND xã Cao Quảng, Huyện Tuyên Hóa chia sẻ: “Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết Công ty xây dựng tổng hợp Đức Hạnh là một Công ty xây dựng có uy tín trên địa bàn thị xã Ba Đồn. Các công trình do Công ty thi công đều đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình. Chính vì vậy mà địa phương chúng tôi chọn Công ty làm đơn vị thi công một số công trình cơ bản trên địa bàn. Qua sử dụng một số công trình do Công ty Đức Hạnh thi công, tôi thấy chất lượng công trình rất đảm bảo và tin tưởng công ty sẽ tiếp tục giữ được uy tín của mình trong thời gian tới".
       Cô giáo Đinh Thị Thanh Bình, Hiệu trưởng trường mầm non, Quảng Trung, thị xã Ba Đồn tâm sự: "Được biết công ty TNHH XDTH Đức Hạnh là công ty xây dựng có uy tín nên chúng tôi đã tin tưởng lựa chọn Công ty này làm đơn vị thi công. Hiện nay, công trình đang được thực hiện theo đúng tiến độ đề ra, chúng tôi cũng rất tin tưởng công ty đảm bảo được chất lượng công trình".
Công ty TNHH xây dựng tổng hợp Đức Hạnh tham gia nhiều hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa
Công ty TNHH xây dựng tổng hợp Đức Hạnh tham gia nhiều hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa.
     Bên cạnh sản xuất kinh doanh, Công ty TNHH xây dựng tổng hợp Đức Hạnh còn tích cực tham gia, đóng góp vào công tác an sinh xã hội, với tổng giá trị hàng trăm  triệu đồng. Nhiệt tình, trách nhiệm và tâm huyết trong công tác an sinh xã hội là những gì mà chúng tôi biết được ở doanh nhân trẻ Nguyễn Phi Hùng-Giám đốc Công ty TNHH- xây dựng tổng hợp Đức Hạnh-Chủ nhiệm CLB Doanh nhân trẻ thị xã Ba Đồn. Với anh Hùng, làm từ thiện xuất phát từ sự đam mê, đồng cảm và muốn sẻ chia để cùng nhau hạnh phúc.
Hỗ trợ thị xã trong phòng chống dịch bệnh Covid 19
Hỗ trợ thị xã trong phòng chống dịch bệnh Covid-19.
     Với phương châm phát triển kinh doanh bền vững luôn gắn liền với các hoạt động an sinh xã hội, hằng năm, ngoài số tiền đóng góp vào quỹ từ thiện nhân đạo của Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh, Công ty TNHH xây dựng tổng hợp Đức Hạnh còn chủ động phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức các buổi thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn; quan tâm đến các hoạt động xã hội, từ thiện. Từ khi mới thành lập, Công ty đã trích gần 50 triệu đồng hỗ trợ xây dựng 2 căn nhà tình nghĩa, tặng hàng trăm suất quà cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, trẻ mồ côi; hỗ trợ nhiều lương thực và mặt hàng nhu yếu phẩm cho người dân các địa phương bị thiệt hại sau các trận bão lũ với số tiền hàng chục triệu đồng, hỗ trợ đồ bảo hộ, khẩu trang y tế trong đợt cao điểm dịch covid-19; hỗ trợ các suất ăn miễn phí cho bệnh nhân nghèo tại bệnh viện đa khoa Bắc Quảng Bình; Công ty cũng nhận đỡ đầu cho 6 trẻ mồ côi trên địa bàn thị xã; vào các dịp lễ tết, công ty trích kinh phí hỗ trợ các phần quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn…
Hỗ trợ các em nhỏ mồ côi trên địa bàn huyện Quảng Trạch và thị xã Ba Đồn
Hỗ trợ các em nhỏ mồ côi trên địa bàn huyện Quảng Trạch và thị xã Ba Đồn.
     Em Nguyễn Bảo Thi, học sinh lớp 4B, trường Tiểu Học Quảng Phương B, huyện Quảng Trạch tâm sự: "Cháu rất cảm ơn Công ty Đức Hạnh đã yêu thương, hỗ trợ về vật chất và tinh thần cho cháu trong thời gian qua. Nhờ có sự quan tâm, động viên của mọi người mà cháu đỡ cảm thấy tủi thân hơn, tự hứa với bản thân sẽ cố gắng chăm ngoan, vượt qua khó khăn để vươn lên trong cuộc sống".
       Ông Nguyễn Văn Tình, Phó Chủ tịch UBND Thị xã Ba Đồn cho biết thêm: “Trong những năm qua, Công ty TNHH xây dựng tổng hợp Đức Hạnh luôn đồng hành cùng với thị xã trong công tác an sinh xã hội. Công ty đã hỗ trợ các suất ăn miễn phí cho bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình và hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã. Nhất là khi thiên tai, dịch bệnh Công ty luôn quan tâm hỗ trợ kịp thời. Hy vọng công ty sẽ tiếp tục đồng hành với thị xã trong công tác an sinh xã hội thời gian tới để góp phần cùng thị xã hỗ trợ những mảnh đời bất hạnh”.
Công ty tham gia các hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa của thị xã tổ chức
Công ty tham gia các hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa của thị xã tổ chức.
      Từ năm 2016 đến nay, Công ty xây dựng tổng hợp Đức Hạnh đã trích một phần lợi nhuận để làm công tác an sinh xã hội với tổng số tiền gần 900 triệu đồng. Công ty TNHH xây dựng tổng hợp Đức Hạnh cũng là nhà tài trợ chính cho giải bóng chuyền nam thị xã Ba Đồn lần thứ VII năm 2023 và cũng là nhà tài trợ giải bóng chuyền nam huyện Quảng Trạch năm 2023 với tổng số tiền tài trợ cho cả thị xã và huyện Quảng Trạch là hơn 100 triệu đồng.
      Anh Nguyễn Phi Hùng, Giám đốc Công ty, TNHH xây dựng tổng hợp Đức Hạnh, Chủ nhiệm CLB Doanh nhân trẻ thị xã Ba Đồn cho biết thêm: "Từ khi thành lập Công ty đến nay, tôi luôn quan tâm thực hiện công tác an sinh xã hội để cùng đồng cảm và chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh, những gia đình còn gặp nhiều khó khăn, mặc dù giá trị quà tặng của tôi chưa phải là lớn nhưng đó là tình cảm, tấm lòng của tôi dành cho những mảnh đời bất hạnh và tôi cũng luôn đồng hành với thị xã trong công tác hỗ trợ phòng chống thiên tai, dịch bệnh. Việc làm của tôi luôn được gia đình, bạn bè ủng hộ và tôi cảm thấy rất ấm lòng và hạnh phúc khi mình đã góp một phần nhỏ bé để cùng chia sẻ khó khăn với mọi người. Tôi cũng sẽ tiếp tục thực hiện công tác an sinh xã hội, từ thiện của mình trong thời gian tới".
     Để phát triển Công ty ngày càng lớn mạnh, Công ty -TNHH xây dựng tổng hợp Đức Hạnh cũng luôn quan tâm đến đời sống anh em công nhân. Trong các ngày Lễ, Tết, Công ty đã tổ chức gặp mặt, giao lưu, tặng quà cho anh em công nhân. Đồng thời Công ty cũng luôn đảm bảo mức lương tối thiểu cho công nhân từ 8-10 triệu đồng/người/tháng.
      Anh Cao Quốc Toan, Bộ phận quản lý kỹ thuật Công ty, TNHH xây dựng tổng hợp Đức Hạnh cho biết thêm: “Tôi làm việc ở Công ty Đức Hạnh cũng hơn 5 năm rồi, làm việc ở đây Công ty rất quan tâm đến đời sống anh em, mọi chế độ lương, thưởng đều được Công ty trả kịp thời, đảm bảo đời sống cho anh em công nhân chúng tôi. Chúng tôi cũng rất cảm ơn Công ty Đức Hạnh đã tạo việc làm ổn định cho chúng tôi để chúng tôi có điều kiện lo cho gia đình”.
Giám đốc Công ty TNHH xây dựng tổng hợp Đức Hạnh được nhận nhiều bằng khen, giấy khen
Giám đốc Công ty TNHH xây dựng tổng hợp Đức Hạnh nhận nhiều bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.
     Với những đóng góp của mình, doanh nhân trẻ Nguyễn Phi Hùng-Giám đốc Công ty TNHH xây dựng tổng hợp Đức Hạnh - Chủ nhiệm CLB Doanh nhân trẻ thị xã Ba Đồn đã được tôn vinh, nhận nhiều bằng khen, giấy khen vì đã có nhiều hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa, nhân văn. Anh Hùng hiện đang là Chủ nhiệm CLB Doanh nhân trẻ thị xã Ba Đồn.
      Anh Nguyễn Phi Hùng, giám đốc Công ty TNHH xây dựng tổng hợp Đức Hạnh, Chủ nhiệm CLB Doanh nhân trẻ thị xã Ba Đồn cho biết thêm: “Trong hành trình 30 năm xây dựng và phát triển của công ty, chúng tôi rất cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ và phối hợp của các ban, ngành, cơ quan, đơn vị, địa phương và cũng mong muốn trong thời gian tới, các ban, ngành, cơ quan, đơn vị, địa phương tiếp tục tạo điều kiện cho Công ty chúng tôi phát triển trong lĩnh vực xây dựng. Để xây dựng Công ty ngày càng lớn mạnh và tạo được sự tin tưởng của khách hàng, Doanh nghiệp chúng tôi sẽ đổi mới để tồn tại và phát triển phù hợp với sự phát triển chung của đất nước trong nền kinh tế thị trường. Công ty sẽ chú trọng hơn nữa chất lượng các công trình, đảm bảo tiến độ. Song song với xây dựng và phát triển Công ty, chúng tôi cũng sẽ tiếp tục đồng hành với cấp ủy, chính quyền địa phương và những mảnh đời bất hạnh trong công tác an sinh xã hội và quan tâm, đảm bảo đời sống cho anh em công nhân Công ty”.
Công ty TNHH xây dựng tổng hợp Đức Hạnh hành trình 30 năm hình thành và phát triển
Trụ sở Công ty TNHH xây dựng tổng hợp Đức Hạnh.
      30 năm hình thành và phát triển, một hành trình dài đầy gian nan, thử thách nhưng thành quả là những quả ngọt, chỉ số doanh thu của Công ty liên tục tăng qua từng năm tạo nên những thành quả hết sức tự hào. Công ty TNHH xây dựng tổng hợp Đức Hạnh sẽ luôn khẳng định mình qua chất lượng và chiến lược kinh doanh mới trong thời gian tới.  Hy vọng rằng, Công ty sẽ gặt hái thêm nhiều thành quả hơn nữa để góp phần xây dựng thị xã Ba Đồn ngày càng phát triển.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập81
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm61
  • Hôm nay33,119
  • Tháng hiện tại796,649
  • Tổng lượt truy cập34,327,368
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây