Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn kiểm tra tình hình sản xuất nông nghiệp trên địa bàn.

Thứ ba - 02/03/2021 11:30
Sáng ngày 02/3, đồng chí Đoàn Minh Thọ - Phó bí thư Thị ủy- Chủ tịch UBND thị xã cùng lãnh đạo phòng Kinh tế, Văn phòng HĐND-UBND thị xã đã đến thăm và kiểm tra, đánh giá tình hình sản xuất nông nghiệp năm 2021 ở một số địa phương trên địa bàn thị xã Ba Đồn.
Đồng Chí Đoàn Minh Thọ- PBT Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã thăm mô hình trồng tỏi Quảng Minh.
Đồng Chí Đoàn Minh Thọ- PBT Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã thăm mô hình trồng tỏi Quảng Minh.
      Dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã đã đến thăm và kiểm tra tình hình sản xuất trồng tỏi tại xã Quảng Minh, mô hình trồng lúa hữu cơ tại xã Quảng Hoà và mô hình trồng dừa xiêm tại xã Quảng Văn. Tại các nơi kiểm tra, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã đã đánh giá tình hình sinh trưởng và phát triển của các loại cây trồng ổn định, các loại dịch bệnh cũng được kiểm soát tốt.
        Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã cũng đã ghi nhận, đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo việc thực hiện sản xuất vụ Đông xuân của các đơn vị, địa phương. Đồng thời, đồng chí cũng yêu cầu phòng Kinh tế hướng dẫn kỹ thuật chăm sóc, bón phân, dặm tỉa và phòng trừ sâu bệnh cho cây lúa và các loại cây trồng chủ yếu cho bà con nhân dân; tăng cường công tác kiểm tra tình hình sản xuất, sâu bệnh để chủ động phòng trừ, không được để lây lan trên diện rộng; Đồng chí cũng nhấn mạnh, chỉ còn 1 tháng nữa là thu hoạch cây Tỏi, vì vậy người dân cần thường xuyên ra đồng kiểm tra tình hình sinh trưởng, phát của cây để đảm bảo năng suất, chất lượng Tỏi năm nay cao hơn các năm trước.

Tác giả bài viết: Phú Cường ​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập139
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm127
  • Hôm nay8,283
  • Tháng hiện tại47,328
  • Tổng lượt truy cập34,476,855
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây