Cộng đồng doanh nghiệp thị xã Ba Đồn tiếp tục thực hiện “mục tiêu kép”.

Thứ năm - 11/03/2021 11:59
Tiếp tục thực hiện “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch bệnh vừa sản xuất, kinh doanh hiệu quả, các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã Ba Đồn đã chủ động xây dựng phương án sản xuất, kinh doanh thích ứng với tình hình mới. Các ban, ngành chức năng của thị xã đang tiếp tục triển khai đồng bộ, hiệu quả các giải pháp để kịp thời hỗ trợ doanh nghiệp vượt khó do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.
Cơ sở sản xuất gạch không nung của ông Nguyễn Văn Hùng (xã Quảng Lộc).
Cơ sở sản xuất gạch không nung của ông Nguyễn Văn Hùng (xã Quảng Lộc).
       Hiện thị xã Ba Đồn có 288 doanh nghiệp đang hoạt trong nhiều lĩnh vực. Năm 2020, cộng đồng doanh nghiệp thị xã đã nỗ lực, vượt khó, duy trì, phát triển sản xuất, kinh doanh cùng với các ban, ngành trên địa bàn đóng góp ngân ngân sách nhà nước hơn 481 tỷ đồng; giải quyết việc làm ổn định cho khoảng 10.000 lao động; giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống còn 1,64%; tham gia đồng hành cùng thị xã trong các chương trình an sinh xã hội tại địa phương và ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 hàng tỷ đồng.
      Bước vào năm 2021, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 sẽ tiếp tục ảnh hưởng toàn diện đến tất cả các lĩnh vực của đời sống - xã hội cũng như doanh nghiệp trên địa bàn thị xã nói riêng và cả nước nói chung. Do vậy, các doanh nghiệp thị xã đã chủ động, linh hoạt trong việc điều chỉnh kế hoạch, phương án sản xuất, kinh doanh để tiếp tục duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần thắng lợi các mục tiêu đã đề ra.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Ngọc Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập182
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm160
  • Hôm nay13,423
  • Tháng hiện tại52,468
  • Tổng lượt truy cập34,481,995
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây