Chủ tịch UBND thị xã kiểm tra hoạt động khai thác tài nguyên tại xã Quảng Sơn.

Thứ sáu - 12/03/2021 18:51
Chiều ngày 12/3, đồng chí Đoàn Minh Thọ – Phó Bí thư Thị ủy- Chủ tịch UBND thị xã đã đi kiểm tra hoạt động khai thác tài nguyên tại một số điểm ở xã Quảng Sơn. Cùng đi có đại diện lãnh đạo phòng Tài nguyên Môi trường, phòng Tài chính- Kế hoạch, văn phòng HĐND-UBND thị xã và cán bộ địa chính xã Quảng Sơn.
  
Đồng chí Đoàn Minh Thọ – Phó Bí thư Thị ủy Chủ tịch UBND thị xã và các đồng chí trong đoàn công tác đã đi kiểm tra khu vực đất san lấp làm vật liệu xây dựng tại đồng Hòa
Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã kiểm tra hoạt động khai thác tài nguyên tại xã Quảng Sơn.
      Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã và các đồng chí trong đoàn công tác đã đi kiểm tra khu vực đất san lấp làm vật liệu xây dựng tại Đồng Hòa và phương án cải tạo mặt bằng đất nông nghiệp đã giao cho các hộ gia đình kết hợp khai thác tận thu đất san lấp tại xã Quảng Sơn.
         Qua kiểm tra thực tế việc khai thác sử dụng tài nguyên trên địa bàn xã Quảng Sơn diễn ra nghiêm túc và tuân thủ đúng trình tự thủ tục pháp lý. Đồng chí Chủ tịch cũng chỉ đạo, nhắc nhở các doanh nghiệp khai thác khoáng sán chấp hành nghiêm quy định của pháp luật, trong quá trình vận chuyển tài nguyên cần có bạt che phủ để tránh ô nhiễm môi trường; khai thác trong phạm vi cho phép, nghiêm cấm các hành vi lấn chiếm ra khỏi ranh giới đã được cấp phép. Bên cạnh đó, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã cũng yêu cầu xã Quảng Sơn vừa tăng cường công tác quản lý nhưng cũng vừa tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh nhưng vẫn phải xử lý nghiêm theo thẩm quyền đối với những đơn vị vi phạm theo quy định của pháp luật. Nếu đơn vị, doanh nghiệp nào không đảm bảo yêu cầu, không thực hiện đầy đủ các biện pháp bảo vệ môi trường, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của Nhân dân hoặc không chấp hành theo đúng quy định pháp luật, phải kiên quyết thu hồi giấy phép, đóng cửa việc khai thác.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long ​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập122
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm116
  • Hôm nay21,071
  • Tháng hiện tại60,116
  • Tổng lượt truy cập34,489,643
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây