Khẩn trương di dời vị trí cột điện, đường dây điện để thi công dự án đường bộ cao tốc Bắc – Nam

Thứ bảy - 17/02/2024 09:28
Chiều ngày 16/2, đoàn công tác của thị xã Ba Đồn do đồng chí Đoàn Minh Thọ-PBT Thị ủy- Chủ tịch UBND thị xã làm trưởng đoàn đã trực tiếp đi kiểm tra và đôn đốc các ban, ngành, đơn vị liên quan nhanh chóng di dời các cột điện và đường dây diện nằm trên tuyến thi công đường bộ cao tốc Bắc- Nam đoạn qua địa phận xã Quảng Sơn và Quảng Hải.
Đồng chí Đoàn Minh Thọ kiểm tra thực tế tại xã Quảng Sơn
Đồng chí Đoàn Minh Thọ kiểm tra thực tế tại xã Quảng Sơn
Dự án cao tốc Bắc-Nam là công trình trọng điểm quốc gia, có vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh, phục vụ đời sống của nhân dân, ngay thời gian đầu triển khai dự án, các ban, nghành, đơn vị của thị xã Ba Đồn đã phối hợp với chủ đầu tư và các bên liên quan tiến hành khảo sát để xác định mức độ ảnh hưởng đến lưới điện truyền tải khi triển khai dự án.
Vị trí cột điện vướng tuyến đường thi công tại xã Quảng Hải
Vị trí cột điện vướng tuyến đường thi công tại xã Quảng Hải
Quá trình thi công, tại xã Quảng Hải và Quảng Sơn còn vướng 2 cột điện dân sinh. Qua kiểm tra thực tế, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Đoàn Minh Thọ đã chỉ đạo ngành Điện lực có phương án cụ thể, thông báo lịch cắt điện, khẩn trương di dời cột điện và đường dây điện trước ngày 25/2/2024, tạo điều kiện thuận lợi để các nhà thầu thi công dự án đường bộ cao tốc Bắc Nam.
Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Chủ tịch UBND thị xã, ngành Điện lực và các ban, ngành liên quan đã hỗ trợ các địa phương hoàn thành công tác lập và giải trình các cấp quản lý về thẩm định và phê duyệt thiết kế cho tất cả các vị trí phải cải tạo, di dời vị trí cột điện và đường dây điện. Đồng thời chủ động phối hợp với địa phương, chủ đầu tư, cũng như của các đơn vị thi công trong việc triển khai thi công những công việc liên quan đến lưới điện mà đơn vị quản lý.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập173
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm172
  • Hôm nay9,766
  • Tháng hiện tại93,029
  • Tổng lượt truy cập34,522,556
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây