Diện mạo mới của vùng quê Nông thôn mới nâng cao

Thứ hai - 04/03/2024 16:49
Đến xã Quảng Tân (TX. Ba Đồn) trong những ngày đầu năm 2024, sẽ nhận thấy một diện mạo hoàn toàn khác biệt so với những năm về trước, chính người dân nơi đây cũng cảm nhận được đời sống nông thôn mới (NTM) đang đổi thay từng ngày.
Diện mạo nông thôn xã Quảng Tân ngày càng khởi sắc
Diện mạo nông thôn xã Quảng Tân ngày càng khởi sắc
    "Về đích" nông thôn mới (NTM) vào năm 2016, xã Quảng Tân tiếp tục nâng cao các tiêu chí, làm bước đệm để thực hiện xây dựng xã NTM nâng cao trong năm 2023. Với sự quyết tâm cao của cấp ủy, chính quyền và Nhân dân, xã Quảng Tân đã khoác lên mình diện mạo mới, cảnh quan nông thôn sáng, xanh, sạch, đẹp và chất lượng cuộc sống của người dân từng bước được nâng lên.
     Với phương châm "NTM chỉ có điểm khởi đầu, không có điểm kết thúc", xã Quảng Tân tiếp tục triển khai nhiều giải pháp hướng đến đích xây dựng NTM nâng cao trong năm 2023. Để người dân hiểu rõ NTM là hành trình không ngừng nghỉ, liên tục, xã đã tăng cường công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức và vận động các tầng lớp Nhân dân đồng thuận cùng vào cuộc. Để xây dựng NTM nâng cao, xã Quảng Tân đã huy động tổng kinh phí trên 38 tỷ đồng. Trong đó, nguồn ngân sách Trung ương và tỉnh 14 tỷ đồng, thị xã 21 tỷ đồng, ngân sách xã 1,8 tỷ đồng và hơn 1,2 tỷ đồng là do nhân dân đóng góp ngày công, tài sản.
    Cùng với sự quyết tâm của chính quyền địa phương trong công tác chỉ đạo, triển khai kế hoạch xây dựng NTM nâng cao và sự chung sức, chung lòng của người dân nên xã Quảng Tân đã đạt 19/19 tiêu chí xã NTM nâng cao trong năm 2023.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng-Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập200
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm175
  • Hôm nay25,311
  • Tháng hiện tại64,356
  • Tổng lượt truy cập34,493,883
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây