Thị xã Ba Đồn tổ chức thành công giải bóng chuyền hơi Người cao tuổi năm 2024

Thứ bảy - 01/06/2024 18:44
Nhân kỷ niệm 83 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941-6/6/2024) và hướng tới Tháng hành động Người cao tuổi, ngày 01/6/2024, tại sân Trung tâm VH-TT&TT thị xã Ba Đồn, Ban đại diện Hội Người cao tuổi thị xã Ba Đồn đã tổ chức thành công giải bóng chuyền hơi Người cao tuổi thị xã năm 2024. Tới dự lễ khai mạc và bế mạc giải có đồng chí Nguyễn Văn Tình-ThUV-Phó Chủ tịch UBND thị xã.
Với tinh thần vui khỏe, đoàn kết, gắn bó, các hội viên đã nỗ lực thi đấu hết mình, tạo không khí tưng bừng, phấn khởi
Với tinh thần vui khỏe, đoàn kết, gắn bó, các hội viên đã nỗ lực thi đấu hết mình, tạo không khí tưng bừng, phấn khởi
      Giải bóng chuyền hơi người cao tuổi thị xã Ba Đồn năm 2024 có sự tham gia của hơn 200 Vận động viên thuộc 24 đội bóng của 14 Hội Người cao tuổi cơ sở, trong đó có 10 đội nam và 14 đội nữ. Với tinh thần vui khỏe, đoàn kết, gắn bó, các trận đấu giữa các đội diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, giúp vận động viên học hỏi, trao đổi được nhiều kinh nghiệm trong tổ chức tập luyện và thi đấu, các hội viên đã nỗ lực thi đấu hết mình, tạo không khí tưng bừng, phấn khởi.
Ban tổ chức đã trao giải Nhất nữ cho đội bóng xã Quảng Sơn, giải nhất nam thuộc về đội bóng phường Ba Đồn
Ban tổ chức trao giải Nhất nữ cho đội bóng xã Quảng Sơn, giải nhất nam thuộc về đội bóng phường Ba Đồn
      Kết thúc giải đấu, BTC đã trao giải Nhất nữ cho đội bóng xã Quảng Sơn, giải Nhì nữ được trao cho đội bóng chuyền hơi phường Quảng Thọ, trao đồng giải ba cho đội bóng phường Ba Đồn và Quảng Thuận. Nội dung nam giải nhất thuộc về đội bóng phường Ba Đồn, nhì phường Quảng Thọ và giải ba xã Quảng Trung.
    Trong những năm qua, phong trào rèn luyện thể thao môn bóng chuyền hơi đã trở thành môn thể thao yêu thích, phù hợp với người cao tuổi, được đông đảo người cao tuổi trong toàn thị xã tham gia. Giải bóng chuyền hơi người cao tuổi đã trở thành giải thi đấu được duy trì tổ chức hằng năm cho người cao tuổi. Thông qua giải bóng chuyền hơi tạo điều kiện cho các hội viên người cao tuổi trong thị xã được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng tập luyện và thi đấu, thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khoẻ. Đồng thời đẩy mạnh phong trào thi đua “Tuổi cao – Gương sáng”, giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc và góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập47
  • Hôm nay8,937
  • Tháng hiện tại475,095
  • Tổng lượt truy cập35,979,589
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây