Thị xã Ba Đồn: Trao tặng bể bơi di động cho học sinh trường Tiểu học xã Quảng Sơn và Quảng Hải.

Thứ bảy - 01/06/2024 10:54
Sáng ngày 1/6, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình phối hợp Hội Chữ thập đỏ thị xã Ba Đồn và Hội từ thiện Vinaconex và những người bạn (Hà Nội) tổ chức chương trình trao tặng bể bơi di động, rèn luyện kỹ năng bơi lội, phòng tránh đuối nước cho trẻ em và trao tặng các suất quà ý nghĩa nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 cho các em học sinh trường tiểu học xã Quảng Sơn và xã Quảng Hải (thị xã Ba Đồn).
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình phối hợp Hội Chữ thập đỏ thị xã Ba Đồn và Hội từ thiện Vinaconex và những người bạn (Hà Nội) Trao tặng bể bơi di động cho học sinh trường Tiểu học xã  Quảng Hải
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình phối hợp Hội Chữ thập đỏ thị xã Ba Đồn và Hội từ thiện Vinaconex và những người bạn (Hà Nội) Trao tặng bể bơi di động cho học sinh trường Tiểu học xã Quảng Hải
    Với tấm lòng thiện nguyện hướng về cộng đồng, Hội từ thiện Vinaconex và những người bạn đã đứng ra kêu gọi, vận động các tổ chức, cá nhân hảo tâm chung tay đóng góp, hỗ trợ lắp đặt 2 bể bơi di động với tổng trị giá khoảng 400 triệu đồng cho các em học sinh trường tiểu học xã Quảng Sơn và xã Quảng Hải. Giáo viên, học sinh tại các trường học rất phấn khởi, vui mừng khi đón nhận món quà ý nghĩa mà Ban Tổ chức trao tặng.
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình phối hợp Hội Chữ thập đỏ thị xã Ba Đồn và Hội từ thiện Vinaconex và những người bạn (Hà Nội) Trao tặng bể bơi di động cho học sinh trường Tiểu học xã Quảng Sơn
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình phối hợp Hội Chữ thập đỏ thị xã Ba Đồn và Hội từ thiện Vinaconex và những người bạn (Hà Nội)  Trao tặng bể bơi di động cho học sinh trường Tiểu học xã Quảng Sơn.
    Đây là món quà thiết thực và ý nghĩa của những tấm lòng hảo tâm với mong muốn góp phần hỗ trợ, giúp đỡ các trường học trên địa bàn thị xã Ba Đồn rèn luyện kỹ năng bơi lội, phòng tránh đuối nước cho học sinh. Đồng thời tạo sân chơi bổ ích và an toàn cho học sinh mỗi dịp hè về.
Bể bơi di động
Bể bơi di động.
    Dịp này, Ban Tổ chức trao tặng mỗi trường 50 suất quà gồm sữa và bánh kẹo cho 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của mỗi trường nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6. Những món quà nhỏ được trao tặng kịp thời vào ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 đã góp phần cổ vũ, động viên và khích lệ các em học sinh cố gắng vươn lên trong học tập, trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
ân dịp Quốc tế thiếu nhi tại trường Tiểu học xã Quảng Hải
BTC tặng quà nhân dịp Quốc tế thiếu nhi tại trường Tiểu học xã Quảng Hả.
ân dịp Quốc tế thiếu nhi tại trường Tiểu học xã Quảng Sơn
BTC tặng quà nhân dịp Quốc tế thiếu nhi tại trường Tiểu học xã Quảng Sơn.
    Được biết, đây là năm thứ 14, Hội từ thiện Vinaconex và những người bạn đồng hành với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình trong các hoạt động nhân đạo, từ thiện trên địa bàn. Thời gian tới, Hội từ thiện Vinaconex và những người bạn, các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp… với tấm lòng thiện nguyện tiếp tục đồng hành cùng đơn vị trong các hoạt động, phong trào nhân đạo, thiện nguyện, để cùng chung tay chia sẻ khó khăn, thiệt thòi, hỗ trợ những đối tượng yếu thế trong xã hội và lan toả các hoạt động ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập45
  • Hôm nay8,935
  • Tháng hiện tại475,093
  • Tổng lượt truy cập35,979,587
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây